Nội thất Hòa Phát » Nội thất The One được chuyển đổi từ Nội Thất Hòa Phát thành lập từ 1995
Nói đến những “ông lớn” trên thị trường nội thất Việt Nam không thể không nhắc đến Nội thất Hòa Phát. Đây là công ty con của Tập đoàn Hòa Phát chuyên thiết kế và sản xuất nội thất. Nội thất Hòa Phát chính thức được thành lập vào ngày 01/11/1995 dưới sự điều hành và chỉ đạo của Ông Trần Đình Long. Sau 26 năm hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam. lịch sử và phát triển Ban đầu, công ty có tên là Công ty TNHH Thương mại Sơn Thủy và hoạt động kinh doanh chính là phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu. Từ năm 1996, Công ty đã đầu tư, xây dựng, mua sắm trang thiết bị, dây chuyền sản xuất nội thất, đặc biệt là: két sắt, ghế xoay văn phòng, két sắt, …
Từ năm 2000 đến năm 2006, công ty tiếp tục phát triển, thay đổi trụ sở chính và tên công ty, đồng thời không ngừng mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Công ty được chuyển từ hình thức Công ty TNHH sang Công ty Cổ phần với tên gọi Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát (Nội thất Hòa Phát). Trong 3 năm 2007-2009, bộ máy tổ chức của Công ty không ngừng được kiện toàn, hiệu quả hoạt động của các phòng, ban, đơn vị nghiệp vụ không ngừng được nâng cao. Năm 2009, Công ty đã tổ chức và áp dụng có hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 và Hệ thống quản lý chất lượng môi trường ISO 14001: 2004 do cơ quan WQA-Vương quốc Anh chứng nhận. Từ năm 2010 đến năm 2020, Công ty Nội thất Hòa Phát ngày càng phát triển về quy mô và tầm ảnh hưởng trên thị trường. Ngày nay, sau gần 3 năm phát triển kinh doanh, Hòa Phát Furniture đã trở thành một thương hiệu nội thất hàng đầu tại Trung Quốc. Thành tựu nổi bật của Nội Thất Hòa Phát
Tính đến năm 2021, Nội thất Hòa Phát có hơn 1.500 đại lý và điểm bán sản phẩm trên khắp cả nước. Các sản phẩm nội thất của thương hiệu đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Đặc biệt, nội thất Hòa Phát còn là mặt hàng xuất khẩu được người tiêu dùng các nước ưa chuộng. Sản phẩm đã có mặt tại 4 châu lục trên thế giới, bao gồm: Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Châu Mỹ … Dòng sản phẩm của Nội thất Hòa Phát phục vụ cho các thị trường sành điệu như: Mỹ, Anh, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, ASEAN , …
Trong gần 30 năm nỗ lực không ngừng, Nội Thất Hòa Phát đã đạt được nhiều thành tích và các giải thưởng, chứng chỉ và danh hiệu xuất sắc như:
Ngày 05/01/2022, Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát chính thức công bố quyết định đổi thương hiệu thành Nội thất The One. Ngoài logo mới, thương hiệu cũng có kế hoạch thực hiện những thay đổi chiến lược để tiếp tục tăng trưởng và phát triển trong tương lai.
Sau gần 30 năm hoạt động, Nội thất Hòa Phát đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam. Công ty đã phát triển sáu hạng mục nội thất: văn phòng – xây dựng – trường học – y tế – gia đình, cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường mỗi năm, đồng thời tạo dựng mối quan hệ gắn bó giữa thương hiệu nội thất “quốc dân” với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Để tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu thị trường trong nước và vươn ra toàn cầu, công ty đã thay đổi tầm nhìn, chiến lược phát triển mới và quyết định đổi tên thương hiệu thành nội thất The One.
The One được hiểu là số một và là người lãnh đạo. The One thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng thuận nội bộ và hòa hợp với các đối tác trong quá trình kiến tạo không gian sống và làm việc tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, thương hiệu The One luôn tuân thủ sứ mệnh chinh phục những đỉnh cao mới, nỗ lực củng cố vị thế tiên phong trong ngành nội thất, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Trong thời gian tới, nội thất Hòa Phát sẽ tiếp tục nâng cao thế mạnh, lợi thế nguồn lực, lợi thế kỹ thuật và lợi thế quy mô của nội thất Hòa Phát, như: nhà xưởng hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình vận hành hiệu quả; từ đó sẽ lợi ích của cộng đồng để cung cấp các giải pháp và thiết kế sáng tạo.
Với việc đổi tên, thương hiệu mới cũng mang diện mạo trẻ trung, đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo, thông qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình ảnh ngọn hải đăng tỏa sáng. Cũng trong năm 2022, nội thất The One sẽ thí điểm mô hình “standard store”, mang thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian trưng bày của showroom, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thân thiện.
Thương hiệu được đổi tên thành Nội Thất The One, cam kết tiếp tục sứ mệnh “kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm trong nhà chất lượng cao, giá cả phải chăng, góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà. Cuộc sống của người Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn chú trọng tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hoạt động đào tạo nhân viên liên tục, đồng thời tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống phân phối rộng khắp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
Lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục giữ vững phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, tôn trọng đối tác, đồng hành cùng đại lý và phát huy những giá trị cốt lõi tốt đẹp đã làm nên danh tiếng của Nội: Sáng tạo – Khát Vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm. Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ngoài thị trường xuất khẩu hiện tại là các nước Trung Đông và ASEAN, The One Furniture còn đứng trước thách thức chinh phục các thị trường mới trong tương lai. Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One và ra mắt bộ nhận diện mới là chiến lược đúng đắn, khẳng định bước đi vững chắc và nỗ lực đổi mới không ngừng của thương hiệu.
Trong giai đoạn đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One sẽ giữ nguyên logo cũ của Nội thất Hòa Phát và logo mới của Nội thất The One trong lĩnh vực quản lý nhãn mác, bao bì sản phẩm, cửa hàng bách hóa, v.v …. Việc chuyển đổi thương hiệu https://noithattheone.com.vn/ sẽ bắt đầu từ 2022 khởi điểm vào tháng 1 trong năm.
Cty CP Nội Thất Hòa Phát
9,823,000 đ
10,802,000 đ
11,341,000 đ
9,405,000 đ
9,273,000 đ
10,043,000 đ
10,692,000 đ
8,305,000 đ
3,861,000 đ
3,366,000 đ
520,000 đ
598,000 đ
10,500,000 đ
13,200,000 đ
3,565,000 đ
3,743,250 đ
2,820,000 đ
3,087,000 đ
3,450,000 đ
3,840,000 đ
2,750,000 đ
3,107,000 đ
2,245,000 đ
2,535,000 đ